วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ผมว่า ผมคงต้องฝึกฝีมือด้านการ วาดรูป


ผมว่า ผมคงต้องฝึกฝีมือด้านการ วาดรูป ว่าแล้วก็หยิบหนังสือสอน Illustrator ที่ซื้อมานาน จนฝุ่นเกาะ มานั่งเปิดๆ ดู ในใจก็คิด อืม ต่อไปนี้เว็บไซต์ของเราจะได้สวยๆ กว่านี้แน่นอน ทดลอง อ่าน และ ค่อยๆ ทำไปทีละขั้นตอน ..... เอ ทำไปทำมาก็ยังไม่สวย ไม่รู้ว่า โปรแกรมมันห่วย หรือ หน้าจอ มัน สีเพี้ยนกันแน่ (หรือ ผมวาดไม่ได้เรื่องเอง) คิดไปคิดมา .... พวกที่เขาเรียน ศิลป นี่ มันต้องเก่งนะ ผมเรียนวิศวะ มา ถ้าใช้สูตรเดียวกันก็ย่อมได้ผลเหมือนกัน แต่ พวก หัวศิลป์ นี่เลียนแบบกัน ไม่ได้จริงๆ

เอาหล่ะ เอาเป็นว่า ที่จริงแล้ว ผม วาดรูป ได้ห่วยแตกนั่นเอง และนี่คือ ผลงานวาดชิ้นแรก ที่ผมคิดว่า พอจะดูได้ ก็คือ ลูกบอลสีฟ้า และเพื่อนๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น