วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อดทนนั่งเขียนโปรแกรมทั้งวัน

ผมเป็นคนที่คิดว่า ถ้าอยากจะทำอะไรที่มันต้องใช้เวลานานมากๆ หรือ อะไรที่มันยากมากๆ ถ้าเรามีความพยายามจริงซะอย่าง ก็สามารถทำได้แน่นอน

ลองย้อนหลังกลับไปตอนที่ยังเรียนอยู่ ผมอยากติดเมเจอร์ คอมฯ แต่คะแนนไม่ถึง ผมก็ยังฝึกทักษะทางคอมพิวเตอร์เอง จนตอนนี้พูดได้เลยว่า ทักษะที่ผมใช้ทำงานอยู่ เกิดมาจากความพยายามฝึกฝนตัวเองซะส่วนใหญ่้เลย

คิดไปคิดมา ก็ทึ่งตัวเองเหมือนกันว่า เก่งจริงๆนะเราเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น